Friday, May 20, 2016

NetBhet: उबर कंपनी आणि ग्राहक मानसशास्त्र

NetBhet: उबर कंपनी आणि ग्राहक मानसशास्त्र

Link to NetBhet नेटभेट

उबर कंपनी आणि ग्राहक मानसशास्त्र

Posted: 20 May 2016 10:59 AM PDT

ऑनलाईन बिझनेस मध्ये अ‍ॅनॅलीटीक्सला प्रचंड महत्त्व आहे. आपल्या वेबसाईटमध्ये किंवा अ‍ॅपमध्ये आलेले ग्राहक नेमके कसे वागतात ? कुठे क्लिक करतात ? कोणत्या पानावर किती वेळ घालवतात ? पहिल्या पानानंतर कुठे...

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

No comments:

Post a Comment